HEM – Đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, thiết kế, sản xuất động cơ điện  tại Việt Nam. Là đơn vị duy nhất  được chứng nhận sản phẩm Động cơ điện đạt tiêu chuẩn IE2

 

Điện cơ Hà Nội – HEM không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm động cơ điện trong  60 năm qua. Sau khi bảo vệ đề tài cấp Nhà nước “Nghiên cứu hoàn thiện thiết kế và công nghệ chế tạo dãy động cơ điện không đồng bộ 3 pha roto lồng sóc, công suất đến 30kW”. HEM đã triển khai áp dụng kết quả đề tài vào sản xuất và chúng tôi chính thức được QUACERT cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN 6627-30:2011/ IEC60034-30:2008, cấp hiệu suất IE2.

Tiêu chuẩn động cơ điện IE2 là tiêu chuẩn tiết kiệm điện do Ủy Ban Kỹ thuật Quốc tế đưa ra, trong số các tiêu chuẩn về tiết kiệm điện.

Công ty cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội - HEM vinh dự và tự hào là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Động cơ điện tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường đạt tiêu chuẩn hiệu suất IE2.

Với tính năng và công suất của sản phẩm, động cơ điện HEM đã đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm chi phí sử dụng điện, góp phần giảm chi phí sản xuất của khách hàng. Sản phẩm động cơ điện HEM đã được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp: Trạm bơm, Nhà máy xi măng, Hệ thống máy xay xát, máy nghiền, đầm nuôi trồng thủy sản ….. Sản phẩm động cơ điện IE2 của Công ty cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội đã phát triển đúng mục tiêu, định hướng của Chính phủ, của Bộ Công thương trong việc khuyến khích sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm tiết kiệm năng lượng

  • IE2: viết tắt của từ High Efficiency (tương đương với tiêu chuẩn EFF1 – tiêu chuẩn về tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường đã được xử lý ở công nghệ cao cấp).

2.jpg

3.jpg

4.jpg