Công ty cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng máy điện công suất lớn được nhiều đối tác trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng dịch vụ. Nhằm mở rộng thị trường, giới thiệu năng lực vượt trội của HEM tới khách hàng, đồng thời tạo cơ hội gặp mặt, giao lưu về chuyên môn cũng như gửi lời tri ân tới những khách hàng ngành thủy điện tại khu vực Bắc Miền Trung nói chung và tại tỉnh Nghệ An nói riêng, ngày 26 tháng 10 năm 2019, HEM đã tổ chức thành công Hội thảo Gặp mặt khách hàng thủy điện Khu vực Nghệ An.

hoi thao nghe an 1

     Tham dự Hội thảo có sự hiện diện của gần 30 đại biểu là các Ông/Bà Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo, cán bộ của hơn 20 đơn vị trong các ngành thủy điện then chốt tại các tỉnh Bắc Miền Trung.

     Tại đây HEM đã giới thiệu tới các khách hàng năng lực sản xuất như Động cơ điện, Quạt công nghiệp, Máy biến áp,… trong đó, HEM đặc biệt nhấn mạnh, chú trọng ngành Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho các nhà máy thủy điện.

hoi thao nghe an 2

 

     Trao đổi tại buổi hội thảo các khách hàng, đối tác quan tâm đến một số sự cố, cách khắc phục trong quá trình vận hành máy phát cũng như mong muốn các đoàn khảo sát, thăm khám tại hiện trường đã được đại diện của HEM giải đáp và nhận được sự hài lòng.

     Hội thảo đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc đối với các khách hàng từ việc được giới thiệu và tiếp nhận các thông tin chuyên sâu, các công nghệ mới, đặc thù mà tại Việt Nam chỉ có HEM trang bị và cung cấp được, đến công tác tổ chức chu đáo, kỹ lưỡng, qua Hội thảo này, chắc chắn sẽ làm bền chặt hơn các mối quan hệ công tác giữa HEM và các khách hàng thủy điện khu vực Bắc Miền Trung.